Kiến Thức

Thế nào là Hồ Thủy Sinh?

Hồ Thủy Sinh tái tạo lại hệ sinh thái trong tự nhiên bằng cách trồng các loài thực vật dưới nước để tạo ra một môi trường tối ưu trong hồ kính và nuôi được các loài cá tép cùng với các loại cây thủy sinh. Một thế giới thu nhỏ độc đáo được tạo ra từ sự hòa hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và bàn tay chăm sóc của chúng ta. Một hồ thủy sinh đẹp là nơi những cây thủy sinh đua nhau đâm trồi và những chú cá nhiệt đới đây màu sắc bơi lội, chúng tạo ra sự bình yên trong tâm trí ta.

Học từ Thiên Nhiên, Tái tạo lại Thiên Nhiên
Mục đích cuối cùng của hồ thủy sinh là tạo nên được một cảnh sắc từ thiên nhiên. Từ những cánh rừng amazon, cho đến những đồng bằng phù sa màu mỡ. Nơi tràn ngập màu xanh tươi của những cánh rừng, những dòng suối chảy và hàng đàn những chú cá nhiệt đới đa dạng màu sắc và chủng loài.

Bố cục Iwagumi được tạo ra từ Thiên Nhiên
Vào mùa khô những dòng sông cạn nước để lộ ra những khối đá được sắp xếp bởi dòng chảy trong tự nhiên. Chúng đắm mình trong lòng sông và được nước tôi luyện thành những viên đá mềm mại và độc đáo. Những thảm cỏ xanh bao bọc những khối đá chính là chân lý của khái niệm Iwagumi.

 Lũa được tạo ra từ thời gian
Cây rừng nhiệt đới bị các dòng nước nhấn chìm và cuốn đi theo năm tháng tạo ra những khối lũa mộc mạc, rắn chắc. Lũa của các loại cây hiện đang rất được ưa chuộng trong aquascaping.

#naturalaquarium #hothuysinh #hakiaqua

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *